Bộ tài liệu Kỹ năng điều hành cuộc họp<

Bộ tài liệu Kỹ năng điều hành cuộc họp

Ngày đăng 05/06/2023
2030 View
0 Lượt tải

Kỹ năng điều hành cuộc họp là một kỹ năng thiết yếu cho người quản lý để phát huy hiệu quả công việc. Mục đích của các cuộc họp là để trao đổi thông tin, đồng thuận quan điểm và giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, không phải cuộc họp nào cũng đạt được kết quả như mong muốn. Nhiều cuộc họp dẫn đến lãng phí thời gian và nguồn lực do kéo dài quá mức hoặc không tập trung vào trọng tâm. Để khắc phục tình trạng này, người chủ trì cần có kỹ năng điều hành cuộc họp hiệu quả.

Kỹ năng điều hành cuộc họp sẽ giúp người chủ trì dẫn dắt cuộc họp một cách nhịp nhàng, truyền đạt vấn đề một cách rõ ràng và rành mạch, khuyến khích sự tham gia và đóng góp của các thành viên, giải quyết được các xung đột và vấn đề tồn đọng. Như vậy, kỹ năng điều hành cuộc họp là một yếu tố then chốt cho sự thành công của một tổ chức.

 

Bộ tài liệu Kỹ năng điều hành cuộc họp gồm 16 file tài liệu, cung cấp các kiến thức và hướng dẫn kỹ năng đièu hành một cuộc họp, giúp bạn chủ động và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hình ảnh các file trong bộ tài liệu

Bộ tài liệu này dành cho những ai?

Kỹ năng điều hành cuộc họp là một kỹ năng cần thiết cho bất kỳ ai có vai trò lãnh đạo, quản lý hoặc phối hợp công việc trong một tổ chức. Ngoài ra, kỹ năng này cũng có ích cho những người thường xuyên tham gia các cuộc họp với khách hàng, đối tác hoặc các bên liên quan. Học kỹ năng này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp, thuyết phục và hợp tác trong công việc.

Tài liệu này có giá

15,000 đ

Download

Có thể bạn quan tâm