Viết bài, chia sẻ tài liệu và nhận sách miễn phí tháng 05/2023

Chương trình tặng sách miễn phí nằm trong chiến dịch của website openworld.vn nhằm khuyến khích văn hóa đọc sách và khuyến khích các thành viên của website chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng. Xây dựng văn hóa đọc lành mạnh cho người Việt và lan tỏa các giá trị tích cực thông qua chia sẻ kiến thức. Giúp các Thành viên xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân của riêng mình.

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH MIỄN PHÍ THÁNG 05/2023

Các tác giả có bài viết, tài liệu đăng tải trong tháng 05/2023 sẽ có cơ hội nhận sách miễn phí từ website openworld.vn.

Cuốn sách kỳ này

Nhà giả Kim

(Thành viên có thể tham khảo thêm về sách tại đây)

Điều kiện tham gia:

  • Tác giả có ít nhất một bài viết, tài liệu đăng tải thành công trên website
  • Tác giả không vi phạm quy chế hoạt động của website tại thời điểm kết thức chương trình

Thể lệ quay số may mắn:

Bước 1: Vào ngày 20 hằng tháng, website sẽ thực hiện chốt danh sách các tác giả đủ điều kiện để tham gia quay số bốc thăm nhận sách miễn phí.

Bước 2: Mã số may mắn sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên từ mã số thành viên của Tác giả. Mỗi lần quay số sẽ chọn ra ba mã số thành viên, bao gồm 1 mã số trúng giải và 02 mã số phụ. Trong trường hợp Tác giả trúng giải không thực hiện theo thể lệ để nhận sách thì sẽ website sẽ quay số may mắn hai mã số phụ để trao sách miễn phí. Hoạt động quay số may mắn sẽ được phát trực tiếp trên facebook của website https://www.facebook.com/openworld.vn

Bước 3: Tác giả may mắn được nhận sách miễn phí sẽ nhận được email của website để xác nhận về thông tin giao sách miến phí. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày gửi email, nếu website không nhận được phản hồi của Tác giả về thông tin nhận sách miễn phí, kết quả trúng giải của Tác giả sẽ bị hủy và website sẽ thực hiện lại Bước 2 của Thể lệ.

Lưu ý: Tác giả may mắn nhận sách miễn phí đồng ý để website sử dụng thông tin, hình ảnh của tác giả để đăng tải trên website và các kênh truyền thông của website nhằm mục đích lan tỏa thông điệp, khuyến khích văn hóa đọc sách đến với cộng đồng.

 

Xem thêm

>> Hướng dẫn đặt giá bán tài liệu cho Thành viên chuyên môn

>> Tổng quan về tính năng Thành viên chuyên môn

>> Chính sách đầy đủ về hoạt động của Thành viên chuyên môn

>> Để hiểu hơn về website bạn có thể tham khảo qua bài viết Giới thiệu website

>> Các chính sách dành cho tác giả viết bài, chia sẻ tài liệu trên website


Share post:
Tin tức liên quan