[Thông báo] Chính sách chuyển đổi cho thành viên worldlaw.vn chuyển sang hoạt động tại website openworld.vn

Kính gửi: Quý Thành viên, tác giả

Nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động và phát triển website, hiện tại website worldlaw.vn đã chuyển đổi tên miền và thương hiệu thành website openworld.vn.

Ban quản trị website xin thông báo đến quý thành viên, tác giả về phương án hỗ trợ các thành viên của website worldlaw.vn như sau:

1.    Đối tượng áp dụng

Các thành viên đã đăng ký tài khoản viết bài và đăng ký gói tài khoản user trả phí của website worldlaw.vn 

2.    Các hỗ trợ cụ thể
2.1.    Hỗ trợ liên quan đến Thành viên viết bài

Toàn bộ các thành viên đã đăng ký tài khoản thành viên viết bài với website worldlaw.vn sẽ được tự động tạo tài khoản user đăng nhập với tư cách tác giả của website openworld.vn và hưởng đầy đủ các quyền lợi của thành viên tác giả theo chính sách của website openworld.vn.

Tất cả các bài viết của Thành viên đã được đăng tải trên website worldlaw.vn trước đây sẽ được đăng tải và hiển thị trên website openworld.vn gắn với profile của tác giả. Các tài liệu này sẽ đặt ở chế độ công khai và tính nhuận bút theo lượt view cho tác giả theo chính sách của website openworld.vn. Lượt view sẽ được tính lại từ đầu kể từ thời điểm bài viết/tài liệu được đăng tải lại trên website openworld.vn.

Tất cả các khoản nhuận bút của tác giả được bảo lưu tại thời điểm website worldlaw.vn tạm dừng hoạt động sẽ được cộng vào tài khoản nhuận bút của tác giả trên website openworld.vn.

Đối với các user chưa có bài viết hoặc các bài viết chưa đạt các mốc theo như chính sách thưởng và nhuận bút của website openworld.vn, thì vẫn sẽ áp dụng mức thưởng và tính nhuận bút theo chính sách của openword.vn khi tác giả đạt các mốc thưởng nhuận bút.

Hoạt động của Thành viên sẽ tuân theo chính sách của website openworld.vn.

2.2.    Hỗ trợ liên quan đến Thành viên mua gói trả phí

Các thành viên đã mua gói trả phí của website worldlaw.vn vẫn sẽ được tạo tài khoản thành viên trả phí tại website openworld.vn.

Các thành viên trả phí sẽ được tạo tài khoản sử dụng dịch vụ với gói user trả phí cao nhất và thời gian dài nhất đối với các gói trả phí mà website openworld.vn đang áp dụng và không phải thanh toán thêm chi phí.

Hoạt động của thành viên trả phí sẽ tuân thủ theo chính sách của website openworld.vn.

3.    Xử lý khiếu nại và tra soát

Trong quá trình chuyển đổi dữ liệu giữa website worldlaw.vn và website openworld.vn, dù ban quản trị website đã cố gắng đồng bộ dữ liệu tuy nhiên vẫn có thể xảy ra những sai sót và mất mát dữ liệu liên quan đến các tài liệu của Thành viên cũng như mức nhuận bút được bảo lưu. 

Các vấn đề thắc mắc liên quan đến chính sách chuyển đối, Quý Thành viên vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh thông tin bên dưới:

  • Email: hotro@openworld.vn
  • Điện thoại: 028 7301 1090
  • Facebook: https://www.facebook.com/openworld.vn
  • Giờ làm việc: Từ 8h đến 17h các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6. Riêng Trung tâm Hỗ trợ Thành viên hoạt động 24/7

Một lần nữa xin cảm ơn quý Thành viên đã hỗ trợ và đồng hành cùng website trong thời gian qua. Hi vọng Thành viên tiếp tục có những hoạt động chia sẻ kiến thức trên website để lan tỏa các giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Ban quản trị website 


Share post:
Tin tức liên quan