[HOT] Giới thiệu bạn hay - Nhận thưởng ngay

Openworld.vn thông báo chương trình Giới thiệu bạn hay - Nhận thưởng ngay đến toàn thể Thành viên của website cụ thể như sau

Từ ngày 20/03/2023, Thành viên giới thiệu thành công một tác giả đăng ký mới tại website sẽ nhận mức thưởng 50.000 VND vào tài khoản nhuận bút.

Đặc biệt: Không giới hạn số lượng người giới thiệu. Giới thiệu càng nhiều, nhận thưởng càng nhiều.

 

Điều kiện tham gia và trả thưởng


1. Thành viên đã có tài khoản tác giả tại website mới có thể tham gia chương trình giới thiệu và nhận thưởng

2. Người được giới thiệu phải đăng ký thành công tài khoản tác giả tại website (Được website phê duyệt và kích hoạt tài khoản tác giả), đồng thời phải có ít nhất 1 bài viết/tài liệu đăng tải thành công trên website.

3. Người được giới thiệu phải là người có danh tính thực, với các thông tin họ tên, số điện thoại, email có thể xác thực được. Không chấm nhận những người giới thiệu là danh tính ảo.

4. Tiền thưởng sẽ được cộng và hiển thị trên tài khoản nhuận bút của tác giả (Người giới thiệu). Tác giả có thể đề nghị chi trả tiền nhuận bút bất cứ lúc nào theo hướng dẫn đề nghị chi trả nhuận bút mà website đã công bố.

5. Các trường hợp nếu website phát hiện có dấu hiệu giả mạo thông tin người được giới thiệu làm tác giả hoặc có hành vi khác trục lời từ chương trình thưởng thì người giới thiệu sẽ không được cộng tiền thưởng.

 

Hướng dẫn tham gia


Nếu bạn đã là tác giả của website Openworld.vn và có người quen, bạn bè có khả năng đăng ký làm tác giả viết bài tại website, bạn có thể giới thiệu họ đăng ký làm tác giả trên website.

Khi tiến hành đăng ký, Người được giới thiệu phải cung cấp mã số Thành viên của người giới thiệu (ghi mã thành viên tại phần thông tin "Giới thiệu về bản thân" tại khung đăng ký tác giả

Hoặc Người giới thiệu có thể chủ động gửi email đến cho website để cung cấp thông tin tác giả mà bạn đã giới thiệu thành công. Email tiếp nhận thông tin: hotro@openworld.vn

 

Thời gian áp dụng chương trình


Chương trình áp dụng bắt đầu từ ngày 20/03/2023 cho đến hết ngày 30/04/2023

 

Hãy lưu lại mã số thành viên đã được gửi qua email của bạn để cung cấp cho người được giới thiệu nhé

Trân trọng

Ban quản trị website

 


Share post:
Tin tức liên quan