Chia sẻ tài liệu, hưởng nhuận bút trọn đời, tạo thu nhập thụ động cùng website openworld.vn

Xem thêm

>> Hướng dẫn đặt giá bán tài liệu cho Thành viên chuyên môn

>> Tổng quan về tính năng Thành viên chuyên môn

>> Chính sách đầy đủ về hoạt động của Thành viên chuyên môn

>> Để hiểu hơn về website bạn có thể tham khảo qua bài viết Giới thiệu website

>> Cập nhật mức thưởng và nhuận bút mới nhất cho Tác giả và Thành viên chuyên môn

Như bạn cũng biết, trong thời đại của sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), các thông tin và kiến thức được tổng hợp và tạo ra liên tục một cách dễ dàng bởi các robot AI. Tuy nhiên cũng vì vậy mà đặc điểm của các nội dung này là mang tính chung chung, đồng dạng và ít tạo ra kiến thức có giá trị mới.

Điều khác biệt tại Openworld.vn đó là chúng tôi trân trọng các giá trị kiến thức do Tác giả sáng tạo, tự nghiên cứu và tự học hỏi, những kiến thức "Thủ công" do Tác giả sáng tạo và chia sẻ luôn mang lại các giá trị to lớn mà không có một công cụ trí tuệ nhân tạo nào có thể thay thế được. Do đó nhu cầu tìm kiếm các tài liệu có giá trị kiến thức cao luôn luôn tăng theo thời gian.

Bạn là một người có khả năng viết, sáng tạo nội dung tốt. Bạn đam mê nghiên cứu khoa học, chia sẻ kiến thức đến cộng đồng? Bạn có những tài liệu nghiên cứu, sở hữu các tài liệu sưu tầm có giá trị kiến thức cao và muốn tìm kiếm một địa chỉ để bán các tài liệu của mình kiếm thêm thu nhập thụ động? Và đặc biệt, bạn là người đang trên hành trình xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng?

Nếu như vậy, openworld.vn là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu của bạn. Tại openworld.vn chúng tôi có những chính sách khuyến khích và hỗ trợ tác giả giúp bạn đạt được các mục tiêu nêu trên. Không chỉ đơn thuần là chia sẻ kiến thức của bạn có đến với cộng đồng, mà còn giúp bạn tạo nguồn thu nhập thụ động bền vững. Quan trọng hơn cả là chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn tạo dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp thông qua hoạt động chia sẻ kiến thức!

Tại sao bạn nên chọn openworld.vn để chia sẻ kiến thức của bạn đến với cộng đồng?


Tại Openworld.vn, chúng tôi luôn dành các điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các tác giả trong quá trình đồng hành cùng website. Chính sách nhuận bút suốt đời là một trong số đó. Hãy cùng xem qua các đặc quyền khi bạn trở thành Tác giả tại website Openworld.vn nhé:

1. Chính sách thưởng và hưởng nhuận bút suốt đời

Khi trở thành tác giả tại website openworld.vn, bạn sẽ được hưởng các chính sách thưởng và chế độ nhuận bút suốt đời, cụ thể:

  • Thưởng tiền cho mỗi tài liệu đăng tải mới thành công;
  • Hưởng nhuận bút suốt đời: Hưởng nhuận bút theo lượt xem (view) hoặc hưởng nhuận bút theo lượt tải (lượt download) do bạn lựa chọn; Đăng bài một lần, hưởng nhuận bút mãi mãi.
  • Đặt giá bán cho tài liệu của bạn (Khi nâng cấp lên Thành viên chuyên môn): Bạn sẽ có quyền quyết định giá bán cho tài liệu của bạn, định giá tài sản trí tuệ của bạn đúng nhất. (Bật mí là nếu có nguồn tài liệu chất lượng, có giá trị mà nhiều người cần, có thể giúp bạn thu về khoản thu nhập thụ động đáng kể, không phải nhỏ đâu nhé!)

* Các chính sách thưởng và nhuận bút cho tác giả được cập nhật, điều chỉnh thường xuyên. Bạn có thể xem chính sách thưởng, nhuận bút mới nhất tại đây

Rất nhiều tác giả đã đạt được những mức nhuận bút cao hàng triệu đồng từ website sau khi đăng tải nhiều bài viết, tài liệu thành công. Chỉ cần bạn nghiêm túc đầu tư viết tài liệu và kiên trì để có nguồn đọc giả quan tâm, bạn sẽ có được thu nhập rất đáng kể.

Chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng. Bạn chỉ cần đầu tư và đăng tải 1 tài liệu có chất lượng và đúng với nhu cầu của hàng ngàn đọc giả thì mức nhuận bút, thu nhập thụ động của bạn sẽ gấp nhiều lần với việc bạn đăng cả ngàn tài liệu nhưng không được quan tâm.

Ngoài ra bạn có thể quy đổi nhuận bút của bạn thành một cuốn sách bất kỳ trong Thư viện sách của website Openworld.vn

2. Tặng sách miễn phí hàng tháng

Chương trình tặng sách miễn phí nằm trong chiến dịch của website openworld.vn nhằm khuyến khích văn hóa đọc sách và khuyến khích các thành viên của website chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng. Xây dựng văn hóa đọc lành mạnh cho người Việt và lan tỏa các giá trị tích cực thông qua chia sẻ kiến thức.

Các tác giả có hoạt động đăng tải bài viết tài liệu trên website sẽ có cơ hội nhận sách miễn phí từ website. Các đầu sách nằm trong hệ thống Thư viện sách của hệ sinh thái học tập Openworld.vn được kiểm duyệt kỹ càng, nội dung chất lượng. Chúng tôi nói không với sách giả, sách lậu nhằm xây dựng một văn hóa đọc lành mạnh cho người Việt.

Từ khi triển khai chương trình, nhiều tác giả đã có cơ hội nhận sách miễn phí từ website openworld.vn.

3. Đặt giá bán cho tài liệu của bạn (Dành cho thành viên chuyên môn)

Bạn có nguồn tài liệu có chất lượng cao, do chính bạn sáng tạo, mang những kiến thức bổ ích, độc quyền và chứa đựng tâm huyết của bạn. Hãy mạnh dạn đăng bán tài liệu tại openworld.vn, chúng tôi cho phép Thành viên chuyên môn đặt giá bán, quyết định giá bán đối với tài liệu của bạn. Nếu bạn có nguồn tài liệu chất lượng, có giá trị mà nhiều người cần, có thể giúp bạn thu về khoản thu nhập thụ động đáng kể, không phải nhỏ đâu nhé!

Ngoài ra website có những chính sách hỗ trợ để tài liệu của bạn tiếp cận được đến với đúng đối tượng cần, và hàng ngàn đọc giả, tăng cơ hội bán được tài liệu của bạn với giá tốt nhất và mang đến thu nhập cao nhất cho bạn.

4. Giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân

Website có đội ngũ hỗ trợ bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân. Bạn sẽ được thiết kế trang profile riêng biệt, tổng hợp toàn bộ tài liệu, lưu giữ suốt đời. Hình ảnh của bạn cũng sẽ được hỗ trợ quảng bá đến nhiều kênh truyền thông của website, giúp bạn được nhiều đọc giả biết đến hơn.

Đặc biệt, khi nâng cấp lên Thành viên chuyên môn, bạn sẽ có một trang profile riêng biệt được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp. Thành viên chuyên môn sẽ được hưởng chính sách nhuận bút riêng biệt của website. Xem chính sách nhuận bút cho thành viên chuyên môn tại đây.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tác giả: Tại thanh Menu, chọn chức năng "Đăng ký tác giả". Điền Mẫu đăng ký và gửi về website. Chúng tôi sẽ xem xét và phê duyệt tài khoản tác giả của bạn trong thời gian nhanh nhất. Bạn sẽ nhận được email thông báo khi tài khoản của bạn được phê duyệt và sẵn sàng để đăng tài liệu.


Đăng ký làm tác giả có phải mất phí không?

Website luôn duy trì chính sách đăng ký tác giả hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí gì khi trở thành tác giả của website openworld.vn, thay vào đó bạn sẽ tiếp nhận nhiều hình thức kiếm thu nhập từ việc chia sẻ kiến thức mà bạn có.

Điều kiện để trở thành tác giả?

Việc đăng ký tác giả tại openworld.vn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, bạn chỉ cần thao tác đăng ký tác giả, hoàn tất thông tin và gửi về website để tạo và phê duyệt tài khoản tác giả của bạn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tác giả: Tại thanh Menu, chọn chức năng "Đăng ký tác giả". Điền Mẫu đăng ký và gửi về website. Chúng tôi sẽ xem xét và phê duyệt tài khoản tác giả của bạn trong thời gian nhanh nhất. Bạn sẽ nhận được email thông báo khi tài khoản của bạn được phê duyệt và sẵn sàng để đăng tài liệu.

Tiền thưởng và nhuận bút sẽ được chi trả như thế nào?

Bạn có thể đề nghị chi trả nhuận bút bất cứ khi nào khi tài khoản nhuận bút của bạn mức tối thiểu là 50.000 VND (Năm mươi ngàn đồng). Bạn có thể xem thêm về hướng dẫn chi trả nhuận bút Tại đây

Tiền nhuận bút tự động cập nhật vào tài khoản của bạn khi có người xem, tải hoặc mua tài liệu của bạn. Bạn có thể thấy nhuận bút hiển thị ngay trong trang quản trị cá nhân của bạn. Bạn được hưởng nhuận bút trọn đời, cho đến khi tài liệu bị xóa. Cứ có người xem hoặc tải tài liệu, mua tài liệu là bạn sẽ có nhuận bút cộng vào tài khoản ngay lập tức.

Có điều kiện gì về tài liệu, bài viết đăng tải hay không?

Nhằm đảm bảo chất lượng và thu hút đọc giả khi đến với tài liệu của bạn, website openworld.vn yêu cầu các tài liệu phải đạt độ dài tối thiểu 1.000 từ trở lên (01 trang A4) đối với tác giả thông thường. Không giới hạn lĩnh vực tài liệu chỉa sẻ, bạn có thể viết và chia sẻ bất cứ chủ đề nào mà bạn biết.

Đối với Thành viên chuyên môn, website openworld.vn yêu cầu các tài liệu phải có độ dài từ 3.000 từ trở lên (03 trang A4). Điều này nhằm đảm bảo chất lượng và hình ảnh của các Thành viên chuyên môn đối với cộng đồng đọc giả.

Để đảm bảo khai thác nhuận bút lâu dài từ tài liệu của bạn, hãy tôn trọng các vấn đề về bản quyền để tránh xảy ra tranh chấp. Tài liệu cũng cần tuân thủ các quy định của pháp luật và Quy chế hoạt động của website Openworld.vn

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tác giả: Tại thanh Menu, chọn chức năng "Đăng ký tác giả". Điền Mẫu đăng ký và gửi về website. Chúng tôi sẽ xem xét và phê duyệt tài khoản tác giả của bạn trong thời gian nhanh nhất. Bạn sẽ nhận được email thông báo khi tài khoản của bạn được phê duyệt và sẵn sàng để đăng tài liệu.

Nếu tôi cần hỗ trợ thì liên hệ đến đâu?

Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của website, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7:

Email: hotro@openworld.vn

Điện thoại: 028 7301 1090

Facebook: https://www.facebook.com/openworld.vn

 

Xem thêm

>> Hướng dẫn đặt giá bán tài liệu cho Thành viên chuyên môn

>> Tổng quan về tính năng Thành viên chuyên môn

>> Chính sách đầy đủ về hoạt động của Thành viên chuyên môn

>> Để hiểu hơn về website bạn có thể tham khảo qua bài viết Giới thiệu website

>> Cập nhật mức thưởng và nhuận bút mới nhất cho Tác giả và Thành viên chuyên môn

 

Share post:
Tin tức liên quan