Hướng dẫn đặt giá bán tài liệu dành cho Thành viên chuyên môn

Xem thêm

>> Tổng quan về tính năng Thành viên chuyên môn

>> Chính sách đầy đủ về hoạt động của Thành viên chuyên môn

>> Để hiểu hơn về website bạn có thể tham khảo qua bài viết Giới thiệu website

>> Các chính sách dành cho tác giả viết bài, chia sẻ tài liệu trên website

Thành viên chuyên môn được phép quyết định giá bán cho tài liệu của mình, tuy nhiên website khuyên Tác giả cần cân nhắc về mức đặt giá bán tài liệu phù hợp, để đảm bảo giá bán sát với giá trị đầu tư của tài liệu.

Thành viên chuyên môn có thể lựa chọn đặt giá bán cho tài liệu theo chế độ lượt view và chế độ lượt tải tài liệu, hãy cùng xem qua hướng dẫn của website để hiểu hơn về cách đặt giá bán đối với hai dạng này nhé!

1. Đặt giá bán cho tài liệu theo lượt view

Với hình thức này, đọc giả muốn xem toàn bộ nội dung của bài viết, tài liệu của bạn thì phải thanh toán khoản tiền tương ứng với giá mà bạn đã đặt bán cho tài liệu đó.

(Minh họa về giao diện đặt giá bán theo lượt view. Để xem đầy đủ nội dung, đọc giả phải trả tiền theo giá đặt bán của tác giả)

Đối với các tài liệu đặt giá bán theo lượt view, tác giả nên lựa chọn mức đặt giá bán phù hợp khoảng từ 5k - 10k -20k cho mỗi lượt view để tiếp cận được đông đảo đọc giả. Đối với các tài liệu độc đáo, có 1-0-2 hoặc đang được quan tâm, tìm kiếm nhiều, Thành viên có thể đặt mức giá bán cao hơn 50 - 100k nếu muốn xem toàn bộ tài liệu.

Lưu ý: Tài liệu đặt giá bán theo lượt view sẽ hiển thị trực tiếp trên nền website (Thay vì hiển thị từ file word đính kèm), do đó tác giả lưu ý cần nhập và trình bày đầy đủ nội dung vào khung Soạn thảo khi đăng tải tài liệu. 

Trong trang đăng tải liệu, bạn tiến hành nhập và trình bày nội dung ở khung 'Nội dung". Một cách đơn giản là bạn có thể copy nội dung đã chuẩn bị sẵn ở file word và dán vào khung nội dung. Hãy kiểm tra kỹ một lần nữa về nội dung trình bày trước khi gửi bài.

 

2. Đặt giá bán theo lượt tải

Đọc giả muốn xem tài liệu sẽ phải tải về và thanh toán khoản tiền tương ứng với giá bán mà tác giả đã đặt bán

Đối với hình thức đặt giá bán này, bạn có thể tải lên các tài liệu dạng tệp nén, file thuyết trình, file đồ họa.... và các công trình tài liệu khác để giới thiệu và bán tài liệu của mình.

Mức đặt giá bán đối với tài liệu download nên đặt cao hơn so với các dạng tài liệu khác, nhưng nên dao động ở mức trên dưới 200 ngàn đồng, là mức giá phổ biến để tiếp cận số lượng người có nhu cầu.

Bạn cũng sẽ cần viết bài giới thiệu để bán bộ tài liệu, bài viết giới thiệu cần chỉnh chu, trình bày đầy đủ về nội dung của tài liệu gồm những phần gì, mang đến giá trị gì, những ai sẽ cần đến bộ tài liệu này.... Bài giới thiệu có hay và thuyết phục người mua hay không thì tùy thuộc vào khả năng viết bài giới thiệu của bạn

Vậy, phần giới thiệu tài liệu này sẽ trình bày ở đâu?

Tại trang đăng tài liệu của bạn, hãy viết bài giới thiệu về tài liệu bạn muốn bán tại khung Trích dẫn. Như đã nói ở trên, bạn hãy cố gắng đầu tư thêm thời gian để viết bài giới thiệu thật hay, đầy đủ thông tin để khi đọc giả đọc xong giới thiệu về tài liệu sẽ bấm nút download để mua tài liệu của bạn.

Hãy dành thời gian viết một bài giới thiệu thật chất lượng, và dùng nó để bán bộ tài liệu của bạn trong một thời gian dài, kết quả doanh thu bán tài liệu của bạn có thể sẽ được cải thiện đáng kể.

3. Bạn sẽ nhìn thấy công cụ đặt giá bán ở đâu?

Tại màn hình đăng tải tài liệu, nếu tài khoản đã nâng cấp lên Thành viên chuyên môn thành công, bạn sẽ nhìn thấy các lựa chọn đặt giá bán cho tài liệu của mình

 

Chúc Thành viên thành công với các chính sách đặt giá bán tài liệu của website. Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  • Email trung tâm hỗ trợ: hotro@openworld.vn
  • Điện thoại: 0208 7301 1090

Xem thêm

>> Tổng quan về tính năng Thành viên chuyên môn

>> Chính sách đầy đủ về hoạt động của Thành viên chuyên môn

>> Để hiểu hơn về website bạn có thể tham khảo qua bài viết Giới thiệu website

>> Các chính sách dành cho tác giả viết bài, chia sẻ tài liệu trên website

 

 

Share post:
Tin tức liên quan