[Cập nhật] Danh sách tài liệu phê duyệt - từ chối và nhuận bút

 

 

Xem thêm

>> Hướng dẫn đặt giá bán tài liệu cho Thành viên chuyên môn

>> Tổng quan về tính năng Thành viên chuyên môn

>> Chính sách đầy đủ về hoạt động của Thành viên chuyên môn

>> Để hiểu hơn về website bạn có thể tham khảo qua bài viết Giới thiệu website

>> Các chính sách dành cho tác giả viết bài, chia sẻ tài liệu trên website

Tác giả vui lòng cập nhật trạng thái tài liệu bị từ chối  (Bảng 1) và các mốc thưởng nhuận bút tại Bảng 2 bên dưới.  Danh sách sẽ được cập nhật liên tục hằng ngày.

Lưu ý:

  • Đối với các tài liệu đã được phê duyệt sẽ hiển thị trong trang cá nhân của tác giả, do đó sẽ không cập nhật thêm ở danh sách này. Tác giả có thể xem các tài liệu đã được phê duyệt tại trang quản trị của mình.
  • Đối với các tài liệu chưa hiển thị trên trang cá nhân của tác giả và đồng thời không có trong danh sách từ chối đồng nghĩa tài liệu đang được đội ngũ Biên tập viên của website kiểm duyệt.
  • Đối với các tài liệu ở trạng thái từ chối, tác giả có 02 ngày kể từ ngày kết quả kiểm duyệt tài liệu được công bố để phản hồi /khiếu nại về kết quả phê duyệt từ chối. Sau thời gian này, tài liệu của Tác giả sẽ bị xóa khỏi hệ thống và website không hỗ trợ xử lý khiếu nại.

Tác giả có thể tham khảo các ý kiến của Biên tập viên chúng tôi ghi nhận trong danh sách kiểm duyệt để khắc phục và đăng tải lại tài liệu để website xem xét phê duyệt.

 

CẬP NHẬT DANH SÁCH TÁC GIẢ ĐẠT CÁC MỐC THƯỞNG THEO CHƯƠNG TRÌNH THƯỞNG CỦA WEBSITE

 

Share post:
Tin tức liên quan