Sách Kỹ năng giao tiếp và tác phong nơi công sở (Sách hay giá tốt)

84,000 đ 99,000 đ

Sách hay đang có giá nhất thị trường

"Tất cả các đầu sách tại Openworld.vn đều có giá tốt nhất thị trường, sách đạt chuẩn chất lượng giấy in từ nhà xuất bản, đổi trả hàng thoải mái nếu phát hiện lỗi in ấn. Đặc biệt nói không với các loại sách kém chất lượng, sách lậu, không rõ nguồn gốc. BỒI HOÀN 200% GIÁ TRỊ SÁCH nếu phát hiện hàng giả.  Đóng gói cẩn thận và bao bì đẹp, giao hành nhanh. Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng một cộng đồng người Việt với văn hóa đọc sách lành mạnh" - Openworld.vn

 

ĐÔI NÉT VỀ SÁCH

Tác phong hay kỹ năng giao tiếp có thể là những phép lịch sự tối thiểu, có thể đến từ những tập tục thói quen, có thể đến từ những phép lịch sự giao tiếp truyền thống, có thể là những quy định nội bộ của một tổ chức, nhưng cũng có thể là những quy định xã giao toàn cầu. Sẽ có nhiều tranh luận về cách áp dụng vì mỗi tổ chức có màu sắc văn hóa và giá trị quan, những quy định, thói quen giao tiếp khác nhau. Vấn đề quan trọng ở đây là mỗi người sẽ phải cố gắng nhanh chóng tìm hiểu lãnh đạo, văn hóa, cách cư xử, phương thức giao tiếp của tổ chức để ứng xử phù hợp. Mặc dù những nội dung này không phải luật định và càng không có tính bắt buộc hay áp đặt, nó chỉ là những giá trị tham khảo để ứng dụng phù hợp nếu thấy cần thiết, nhưng nó lại quyết định đến hiệu quả công việc rất nhiều.

Kỹ năng giao tiếp, tác phong nơi công sở là sức mạnh cạnh tranh trong thời đại ngày nay.

Nhà xuất bản
NXB Tổng Hợp TPHCM
Số trang
290
Năm phát hành
2021
Tác giả
Lê Huy Khoa
Trọng lượng
310 g
Kích thước
14x20 cm
Số lượng đặt mua:
- +

Tác phong hay kỹ năng giao tiếp có thể là những phép lịch sự tối thiểu, có thể đến từ những tập tục thói quen, có thể đến từ những phép lịch sự giao tiếp truyền thống, có thể là những quy định nội bộ của một tổ chức, nhưng cũng có thể là những quy định xã giao toàn cầu. Sẽ có nhiều tranh luận về cách áp dụng vì mỗi tổ chức có màu sắc văn hóa và giá trị quan, những quy định, thói quen giao tiếp khác nhau. Vấn đề quan trọng ở đây là mỗi người sẽ phải cố gắng nhanh chóng tìm hiểu lãnh đạo, văn hóa, cách cư xử, phương thức giao tiếp của tổ chức để ứng xử phù hợp. Mặc dù những nội dung này không phải luật định và càng không có tính bắt buộc hay áp đặt, nó chỉ là những giá trị tham khảo để ứng dụng phù hợp nếu thấy cần thiết, nhưng nó lại quyết định đến hiệu quả công việc rất nhiều.

Kỹ năng giao tiếp, tác phong nơi công sở là sức mạnh cạnh tranh trong thời đại ngày nay.

Đăng nhập để tiếp tục đánh giá sản phẩm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM